> SET > CMO

30 เมษายน 2024 เวลา 13:53 น.

CMO ชำระหุ้นกู้ ตามกำหนด เป้าปี 67 ลุ้นพลิกเป็นบวก

#CMO #ทันหุ้น - CMO เยี่ยม ทำตามสัญญา ชำระหุ้นกู้ ตามกำหนด ปรับแผนธุรกิจ ตั้งเป้าปี 67 ลุ้นพลิกเป็นบวก


ซีเอ็มโอ” (CMO) ชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วนพร้อมดอกเบี้ยกู้ งวดที่ 3 ตามกำหนด เป็นจำนวนเงิน 5,995,571.49 บาท ด้านผู้บริหารเปิดแผนลุยธุรกิจ –ปรับโครงสร้างหวังเพิ่มมาร์จิ้น เดินหน้าขยายงานสร้างสรรค์ทั้งระบบ ตั้งเป้าปี 67 กวาดรายได้ 1.2-1.5 พันล้านบาท

น.ส.นันทิยา โสวะภาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่การเงิน (CFO) บริษัท ซีเอ็มโอ จำกัด (มหาชน) หรือ CMO ดำเนินธุรกิจสร้างสรรค์บริหารจัดการงานอีเวนต์ นิทรรศการ พิพิธภัณฑ์ งานประชุมสัมมนา คอนเสิร์ต และเฟสติวัล เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการชำระคืนเงินต้นหุ้นกู้บางส่วนพร้อมดอกเบี้ยงวดที่ 3 ของ “หุ้นกู้ CMO23NA” ให้กับผู้ถือหุ้นกู้ทุกท่านเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2567 โดยผ่านนายทะเบียนหุ้นกู้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 5,995,571.49 บาท  คิดเป็นร้อยละ 5 ของมูลค่าเงินต้นหุ้นกู้ ณ วันออกหุ้นกู้


“บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการดำเนินงานและบริหารจัดการทางการเงิน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นแก่นักลงทุน รวมทั้งการจัดสรรเงินทุนเพื่อรองรับการขยายธุรกิจ ขอให้นักลงทุนและผู้ถือหุ้นมั่นใจในศักยภาพว่าบริษัทฯ จะดำเนินงานตามแผนที่ตั้งไว้อย่างเคร่งครัด สำหรับเป้าหมายในปี 2567 บริษัทฯ ลุ้นผลงานกลับมาเทิร์นอะราวด์ จากการเดินหน้าขยายธุรกิจปรับโครงสร้างกลยุทธ์การตลาดเพื่อเพิ่มมาร์จิ้น พร้อมเร่งคุมต้นทุนค่าใช้จ่ายอย่างรัดกุม ตลอดจนภาพรวมของธุรกิจอีเวนต์ในปีนี้ ค่อนข้างคึกคัก เพราะภาครัฐและเอกชน ต่างมีนโยบายสนับสนุนกิจกรรมการจัดงาน ซึ่งก็จะส่งผลดีต่อธุรกิจ CMO ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ประมาณ 1.2-1.5 พันล้านบาท ซึ่งปัจจุบันบริษัทฯ มีงานในมือ หรือ Backlog อยู่กว่า 600 ล้านบาท โดยจะทยอยรับรู้เป็นรายได้ปีนี้ทั้งหมด”




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X