> บาดตาเซียน > AMANAH

19 กุมภาพันธ์ 2020 เวลา 06:40 น.

AMANAH – ยังอยู่ในสายตา

ที่มาที่ไป…  เป็นหุ้นเล็กตัวหนึ่ง ที่ไม่ใช่จะอยู่ในสายตาของเหนือเมฆแค่คนเดียวหรอกครับ เชื่อได้เลยว่าในตลาด สำหรับคนที่ชอบหุ้นเล็กๆ ด้วยแล้ว หุ้น AMANAH เป็นเป้าสายตาอย่างแน่นอน หรือ บางทีถ้าหากดูไปแล้ว เหมือนจะมีรายใหญ่ๆ เข้ามาลงทุนหรือเก็งกำไรในหุ้นตัวนี้เสียด้วยซ้ำ… แบบว่า ไม่ใช่ รายใหญ่ๆ ที่มีอยู่ก่อนจำนวนมากๆ นะ เป็นรายที่อาจจะขอเข้ามาแจม เข้ามาร่วมวงด้วยอะไรทำนองนั้น เพราะเหมือนจะมีไม้ไล่ผี ไม้ไล่แขก หรือจะเอาภาษาบ้านๆ ตามห้องค้าก็ ไม่ไล่กุ๊ย นั่นแหละครับ… และถ้า เห็นว่าผ่านระดับ 4.30 ไปได้อย่างสบายๆ ด้วยแล้วนั้น ชัวร์เลยว่า มีไม้ไล่แขกแล้วแขกก็ไม่อยู่แล้วด้วยล่ะนะ อาการตัวเบา ก็เริ่มจะมีให้เห็น การขึ้นของราคาก็จะสบายมากยิ่งขึ้น และอาจจะขึ้นได้เร็ว หรือ ขึ้นได้แรงๆ ตามสไตล์หุ้นเล็กเทคนิคสวย … ส่วนเรื่องปัจจัยพื้นฐาน หากใครจะตาม ใครจะอ่านประกอบ ก็ไม่ว่านะครับ สรุปแล้ว หุ้น AMANAH ก็อาจจะเป้นหุ้นอีกตัวหนึ่ง ที่น่าจะยังอยู่ในสายตาของนักลงทุน ไปอีกสักระยะหนึ่ง… ส่วนเรื่องของตลาด อย่างที่กล่าวนั่นแหละครับ ว่าหาฟังหรืออมภาพการวิเคราะห์ได้ทางเพจ TH UTRADE ย้อนหลังเอาก็จะเห็นว่ามันหนักหนาแค่ไหนในการจะขึ้น แต่การจะลง ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่จะง่ายดายมาก ยิ่งถ้าเอาแบบวิชาฟิสิกส์ด้วยเลยนั้น ก็เวลาลง ก็คงต้องบวกค่า g เข้าไปด้วย (จริงๆ ก็ใช่นะ) เราถึงได้เห็นไง เวลาขึ้นจะอืดๆ ช้าๆ เพราะโดนค่า g ดึงไว้ด้วย แต่เวลาลง ลงเร็วเลย… แต่อย่างไรก็ตาม การไม่ผ่าน 1550 และเกิดพลิกลงมาต่ำกว่า 1500 อีก รอบหนึ่งนั้น ระวังนะครับ การลงระลอกใหม่ที่จะมี มันจะทำให้อ่อนใจ


ดูตามเกม… ถ้าจะเอาจริงๆ อ่านรูปแบบการเล่นแบบนี้ ก็คงต้องขอมองว่า เล่นกันยาวได้ เรียกว่า เผลอๆ อาจจะมีการเล่นเกินพื้นฐานไปไกลๆ เลยก็ได้… ดีไม่ได้ ก็มีคนใหญ่ๆ ขี่หลังเสืออีกนั่นแหละ


แนวรับ  : ช่วงราคา 4.00-4.30 แอบเก็บสะสมไว้ได้

เป้าหมาย   : มอง 5.0-5.5 (เล่นรอบ) แต่มองยาว ดู 8.0

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X