> SET > JKN

13 กรกฎาคม 2020 เวลา 17:12 น.

'กรุงไทย ซีมิโก้' เผย JKN ตั้งเป็น Lead Underwriter ขายหุ้นกู้ อายุ 2 ปี 9 เดือน

ทันหุ้น-สู้โควิด : บล.กรุงไทย ซีมิโก้ รับหน้าที่เป็น Lead Underwriter จำหน่ายหุ้นกู้ ของ JKN ที่มูลค่าไม่เกิน 400 ล้านบาท เพื่อนำไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานและการลงทุนในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน


ม.ล. ทองมกุฎ ทองใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ กรุงไทย ซีมิโก้ จำกัด (KTZ) เปิดเผยว่า “บริษัทได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่าย (Lead Underwriter) หุ้นกู้ของ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKNครั้งที่ 1/2563 มูลค่าเสนอขายไม่เกิน 400 ล้านบาท เป็นหุ้นกู้ชนิดระบุชื่อผู้ถือ มีผู้แทนผู้ถือหุ้นกู้ ประเภทไม่ด้อยสิทธิและไม่มีประกันโดยเสนอขายขั้นต่ำที่ 1 แสนบาทให้อัตราดอกเบี้ยที่ 6.60% ต่อปี และมีอายุ 2 ปี 9 เดือน หรือ ครบกำหนดไถ่ถอน ในปี 2566สำหรับเสนอขายให้แก่ นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายใหญ่ ซึ่งจะเปิดให้จองซื้อในช่วงระหว่างวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม นี้”


“สำหรับการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ ทาง JKN มีวัตถุประสงค์ ต้องการนำเงินที่ได้จากการจำหน่ายหุ้นกู้ ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินงานและใช้เพื่อการลงทุนในธุรกิจที่ดำเนินการอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งคาดว่าจะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ทั้งจำนวนไปใช้สำหรับการดำเนินการดังกล่าวภายในปี 2563 นี้” ม.ล. ทองมกุฎ กล่าวเพิ่ม


JKN เป็นผู้นำด้านการนำเข้าและจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์จากทั่วโลก อีกทั้งดำเนินธุรกิจผลิตรายการข่าวเกี่ยวกับเศรษฐกิจภายใต้ชื่อ JKN-CNBC ซึ่งเริ่มออกอากาศตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ในระบบดิจิทัลและสื่อออนไลน์ จากข้อมูล ณ วันที่ 13 กรกฎาคม 2563 JKN มีมูลค่าตลาดในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอยู่ที่ 3,705.74 ล้านบาท โดยในไตรมาส 1/2563 มีกำไรสุทธิที่ 95.26 ล้านบาท และ ปี 2562 มีกำไรสุทธิ ที่ 252.81 ล้านบาท


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิ๊ก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิ๊ก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิ๊ก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิ๊ก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิ๊ก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิ๊ก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X