> เคาะไปคุยไป > SMD

13 มกราคม 2022 เวลา 06:50 น.

เคาะ SMD

SMD เตรียมวางขาย ATK แบรนด์ Baicare ในเซเว่น หลังได้รับคำสั่งซื้อพร้อมกับยังมีหน่วยงานอื่นๆ ที่มี order สั่งซื้ออย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ได้ตั้งเป้าปี 65 รายได้จะเพิ่มขึ้น 20% จากเป้าในปี 64 ที่ระดับ 1.5 พันล้านบาท ที่คาดว่าจะทำ All time high จากความต้องการเครื่องมือทางการแพทย์ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สู่ระดับ 1.8 พันล้านบาท ในปี 65 ซึ่งได้ปัจจัยบวกจากกระทรวงสาธารณสุขยังเพิ่มงบประมาณจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์เพื่อป้องกันการระบาดของโควิด-19 รวมถึงยังได้คำสั่งซื้อครุภัณฑ์ทางการแพทย์อื่นๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน และนิติบุคคลขณะที่ปัจจุบันมี demandชุดตรวจคัดกรองโควิด-19 แบบเร่งด่วน (ATK) เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดยเฉพาะช่องทางการขายใน 7-11 ช่วยหนุนแนวโน้มปีนี้


ผลประกอบการ 3Q64 รายงานกำไรสุทธิ 190.8 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 1,634.7%YoY จากการระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 ที่ทำให้มีความต้องการซื้อสินค้าในกลุ่มเวชบำบัดวิกฤต กลุ่มการช่วยหายใจและเวชศาสตร์การนอนหลับเพิ่มขึ้น เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด-19รวมถึงการซื้ออุปกรณ์เพื่อจัดทำโรงพยาบาลสนาม ด้สนอัตรากำไรขั้นต้นลดลงเล็กน้อยเนื่องจากมีการขายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายและการขายสินค้าเพื่อการบริจาค ซึ่งมี GPM ที่ต่ำกว่า นอกจากนี้ SG&A/sales ลดลงส่งผลต่ออัตราการทำกำไรที่เพิ่มขึ้นเป็น 27.3% จากปีก่อนที่ระดับ 19.6%


แนะนำ “เคาะ” ครับ ทางด้านปัจจัยเทคนิค ราคาแกว่งตัวขึ้นจากแนวรับเส้นกลาง Bollinger band ที่14.40 ยืนได้มั่นคงเป็นสัญญาณบวก ทำแนวโน้มขาขึ้น ระยะสั้นลุ้นทดสอบแนวต้าน 15.30 / 15.60 เป็นกรอบพิจารณา ขณะที่ RSI ที่ชี้ขึ้น สนับสนุนแนวโน้มบวก


คำแนะนำของเอเอสแอล

กรณี “ไม่มีหุ้น” ซื้อระยะสั้น เน้นยืนแนวรับ 14.60 / 14.40 ไม่ควรต่ำกว่า

กรณี “มีหุ้น” ถือ/ซื้อเพิ่ม ลุ้นทดสอบแนวต้าน 15.30 / 15.60


อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
APP ทันหุ้น ANDROID คลิก
https://qrgo.page.link/US6SA
APP ทันหุ้น IOS คลิก
https://qrgo.page.link/QJKT7
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X