> บาดตาเซียน > SYNTEC

08 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 06:40 น.

SYNTEC – บางที ก็ต้องยอมซื้อแพง

#SYNTEC #ทันหุ้น - ที่มา ในวลีจั่วหัว…  เว้นเสียแต่ว่า จะมีของมาแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนคนที่ยังไม่มี ก็ดูดีๆ ถ้าจะ Break Out ขึ้นไปได้อย่างเด็ดขาด การไล่ซื้อตาม หรือการซื้อแพง ก็ต้องยอมทำตามไปตามนั้นแหละ ที่กล่าวมานี้ เหนือเมฆหมายถึง ตลาด หรือ SET Index นะครับ… ดูจากอาการวันวานแล้ว เหมือนพยายาม จะผ่าน 1680 ให้ได้แล้วนะ แต่ก็ยังไม่ได้ ซึ่งจากที่ได้กล่าวไว้ใน Live หลายๆ ครั้ง แล้วว่าจะต้องอะไรยังไง คงไม่เอ่ยในคอลัมน์นี้มากนัก เนื่องจากอาจจะเห็นภาพไม่ชัดเจนเท่ากับการบรรยายไปแล้วดูกราฟไป สรุป เอาแบบตามหลักในทางเทคนิค “รอชัดๆ และซัดตาม ก็ไม่สาย” … ส่วนถ้าจะไม่ผ่าน 1680 จริงๆ ล่ะ จะมี การอ่อนตัวตามาได้แค่ไหน ถึงจะยังดูดีหรือยังมีลุ้น อันนี้ก็กล่าวไว้ใน Live และมีการอัพเดทให้ทุกครั้งอยู่นะ ยังไงก็ลองๆ ตาม Live ที่เพจ TH UTRADE กันอย่างต่อเนื่องก็แล้วกันนะครับ กดกระดิ่งติดตาม กันไว้ก็ยิ่งดี จะได้ไม่พลาดทุกการ Live ของเหนือเมฆ… ส่วนเรื่องของหุ้น อาจจะมีมุมมองที่อาจจะแตกต่างจากค่ายอื่นๆ หรืออาจจะใช้เทคนิคที่ไม่เหมือนใคร แต่ก็จะเป็นอะไรที่ทุกท่านสามารถนำไปใช้งานได้ในแนวทางของตัวเอง หรือเอาไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับรูปแบบการลงทุนของตัวเอง… เหนือเมฆจะพยายามสอดแทรกไอเดียดีๆ เข้าไปให้ในการ Live ในแต่ละวันก็แล้วกันนะครับ หากมีทริกอะไรที่น่าใช้น่าสนใจ ก็จะปล่อยให้เต็มที่ไปเลย เรื่องเทคนิคต่างๆ เหนือเมฆไม่มีกั๊กไม่มีหวงอยู่แล้ว… แม้บางท่านอาจจะมองว่า มันมีราคา จะได้อะไรมาก็ ต้องเสียเงินไปเรียน แต่สำหรับเหนือเมฆ มันไม่มีราคาเท่าไหร่ แต่ให้แบบนี้ มันจะดูว่ามีคุณค่ามากกว่าครับ

 

ดูตามเกม… เรียกว่า ถ้าเล่นแถวๆ ราคานี้ ก็เป็นเกมของไม้ต้นๆ อยู่เหมือนกันนะครับ ถ้า จะเสียท่าหรือพลาดท่า เกมตัดขาดทุนของเรา ก็ไม่เสียหายหนัก แต่ถ้ายังอยู่ในรอบขึ้นจริง มองยาวๆ ก็คุ้ม


แนวรับ : … 2.20-2.14 หรือ ไม่ควรลงมาต่ำกว่า 2.10

เป้าหมาย : … 2.40-2.50 แต่ถ้ามองยาวๆ หน่อยก็ 2.9-3.0

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

APP ทันหุ้น ANDROID คลิก https://qrgo.page.link/US6SA

APP ทันหุ้น IOS คลิก https://qrgo.page.link/QJKT7

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news 

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X