> mai > KLINIQ

16 พฤศจิกายน 2022 เวลา 11:46 น.

บอร์ด KLINIQ ตั้ง ‘วีระศักดิ์’ นั่งกรรมการ รองรับการขยายธุรกิจ

#ทันหุ้น - นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์คลินิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) (KLINIQ) เปิดเผยว่า กรณีที่ นายเฉลิมชัย ทองวัฒน์ ลาออกจากตำแหน่งกรรมการ โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 14พ.ย.65 และ นายประทีป วาณิชย์ก่อกุล ได้ยื่นหนังสือลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทกรรมการบริหารและกรรมการบริหารความเสี่ยง โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย.65 นั้นไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานแต่อย่างใด 


ทั้งนี้ นายเฉลิมชัย ทองวัฒน์ เป็นบิดาของ นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทฯ เมื่อลาออกไปแล้วได้แต่งตั้ง นายรัฐพลกิตติ ชัยตระกูล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการให้เป็นกรรมการแทน ซึ่งเป็นการปรับโครงสร้างกรรมการตามปรกติ เพื่อให้เหมาะสมกับกลยุทธ์ตามที่วางแผนไว้แล้ว และเพิ่มความโปร่งใสในการดำเนินงานอีกด้วย ด้านนายประทีป วาณิชย์ก่อกุล ได้แจ้งลาออกเนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพจากทำงานหนักร่วมกันในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมาจนกระทั่งสามารถนำบริษัทฯ ข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ได้ตามแผนที่วางไว้


ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร KLINIQ กล่าวอีกว่าการแต่งตั้ง นายวีระศักดิ์ สินทรัพย์ไพบูลย์ เป็นกรรมการ บริษัทถือเป็นส่วนหนึ่งของแผนที่ทางบริษัทฯ ได้วางแผนไว้เพื่อรองรับการขยายสาขาภายหลัง IPO โดยนายวีระศักดิ์ สินทรัพย์ไพบูลย์ ถือเป็นนักบริหารมืออาชีพที่จะสนับสนุนให้เกิด Solutions ใหม่ๆ ให้แก่ธุรกิจได้อย่างยั่งยืน


ในปีนี้ KLINIQ ได้ขยายสาขาแล้ว 11 สาขา รวมทั้งมีแผนเปิดสาขาใหม่ใน CBD เพิ่มเติมอีก 2 สาขาภายในเดือนธันวาคม 2565 ซึ่งถือเป็น milestone ใหม่ของบริษัทฯ นอกจากนี้บริษัทฯ ได้ศึกษาแผนการขยายสาขาในปีหน้า และปรับกลยุทธ์เพิ่มเติม เพื่อตอกย้ำตำแหน่งผู้นำด้านการแพทย์ความงามเชื่อว่าจะมีศักยภาพที่จะขยาย 6-10 สาขา ได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการลงทุนในเครื่องมือทางการแพทย์มาตรฐาน US FDA เพิ่มเติมจะช่วยผลักดันรายได้และกำไรสร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง เห็นได้จากในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ บริษัทฯ มีรายได้ 1,147.13 ล้านบาท สูงกว่าตัวเลขทั้งปีของปี 2564 ที่ 949.93 ล้านบาท และสูงสุดนับตั้งแต่จัดตั้งบริษัทฯ 


นอกจากนี้ยังมีรายได้รับล่วงหน้าสูงถึง 379.04 ล้านบาท เพิ่มขึ้นมา 31.39% จากไตรมาสที่แล้วซึ่งแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์เชื่อว่าทิศทางธุรกิจในอนาคตจะสามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงและยั่งยืนจากทั้งธุรกิจ Skin และ Surgery


พร้อมกันนี้กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิมจำนวน 160 ล้านหุ้น ซึ่งประกอบด้วยกลุ่มของ นายแพทย์อภิรุจ ทองวัฒน์ กลุ่มบริษัทเอกชัยการแพทย์จำกัด (มหาชน) นายรัฐพล กิตติชัยตระกูล และ กลุ่ม ดร.ไพบูลย์ เสรีวิวัฒนา นายคเชนทร์ เบญจกุล นายพีรนาถ โชควัฒนา และภิญญ์พิสิฐ ตั้งธํารงโรจน์ ได้ถูก Lock-up ห้ามนำหุ้นออกขายในระยะเวลา 6 เดือน นับจากวันที่มีการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน โดยหุ้นดังกล่าวได้รับการ Lock-up ที่ศูนย์รับฝากหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยและบริษัทหลักทรัพย์ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)



อยากลงทุนสำเร็จ เป็นเพื่อนกับเรา พร้อมรับข่าวสารได้ทุกช่องทางที่
LINE@ คลิก
https://lin.ee/uFms4n5
FACEBOOK คลิก
https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/
YOUTUBE คลิก
https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA
TELEGRAM คลิก
https://t.me/thunhoon_news
Twitter คลิก
https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X