> mai > DIMET

18 ตุลาคม 2023 เวลา 15:26 น.

"DIMET" ตั้ง “เหอ จือ หวง” นั่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

#ทันหุ้น - บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้ง นายเหอ จือ หวง กลับเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2566  เป็นต้นไป


นายเหอ จือ หวง ปัจจุบัน อายุ 43 ปี มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับการลงทุนทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ   โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ  แต่ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นปี เนื่องจากติดภารกิจการลงทุนในต่างประเทศ


การที่บริษัทฯ แต่งตั้ง นายเหอ จือ หวง กลับเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) อีกครั้งนั้น เพื่อให้นายเหอ จือ หวง ได้มีโอกาสนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์มาร่วมพัฒนาบริษัทฯ และเพื่อสานต่อนโยบายและแผนงานเดิมที่เคยนำเสนอแก่คณะกรรมการและผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ไว้  


ทั้งนี้ นายเหอ จือ หวง ยืนยันจะให้การสนับสนุนแก่บริษัทฯ ทั้งในด้านการเงิน เครือข่าย และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทาง และโอกาสทางการค้าให้แก่บริษัทฯ โดยมีเป้าหมายให้บริษัทฯ สามารถพลิกฟื้นและกลับมามีกำไรภายในอนาคตอันใกล้



รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X