> mai > MVP

25 ตุลาคม 2023 เวลา 08:50 น.

MVP ปั้นอีเวนต์ระดับโลก จุดพลุ Boat expo ภูเก็ต

#MVP #ทันหุ้น – MVP กางแผนปั้น Boat Expo ขึ้นแท่นเวทีโลกในอีก 3 ปี ประเดิมงานแรกภูเก็ตวันที่ 14-19 พฤศจิกายนนี้ ฟากบอสใหญ่ “โอภาส เ ฉิดพันธุ์” ลุยอีเวนต์ทิ้งท้ายปีพรึ่บ ทั้งงาน Thailand Mobile Expo และ EV Expo คาดเงินสะพัดพันล้านบาท


นายโอภาส  เฉิดพันธุ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า บริษัทจะจัดงาน Thailand Mobile Expo ในวันที่ 26-29 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเป็นงาน Thailand Mobile Expo และงาน EV Expo รวมกันเหมือนกับช่วงต้นปี 2566 คาดครั้งนี้จะเห็นภาพชัดขึ้น และน่าจะได้รับกระแสตอบรับดีจากลูกค้ากลุ่มเดิม ทั้ง Mobile และ EV เพราะปัจจุบันกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจ Mobile ก็ใช้เทคโนโลยีในรถยนต์ไฟฟ้า ดังนั้นภาพการลงทุน และทำโปรโมชันจาก EV จะเห็นสัญญาณที่ดี คาดว่าจะดีต่อเนื่องไปจนถึงการจัดงานในปีหน้า ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ หรือมีนาคมปี 2567


** Q4 อีเวนต์คึกคัก

สำหรับพื้นที่การจัดงานยังอยู่ที่ประมาณ 2 หมื่นตารางเมตรใกล้เคียงงานเดิม ขณะที่การขายบูธยังได้รับความสนใจจากแบรนด์ดังทั้งงาน Thailand Mobile Expo และงาน EV Expoสำหรับ EV Expo ครั้งแรกไม่ได้วัดยอดจอง หรือจำนวนเงินสะพัดเพราะเป็นการจัดงานครั้งแรก แต่วัดความสนใจของผู้บริโภค การทดลองขับ ซึ่งในครั้งนี้บริษัทจะเจรจากับแบรนด์เพื่อเก็บข้อมูลเงินสะพัด ยอดจองจากผู้เข้าร่วมงาน


ขณะที่ในงานThailand Mobile Expo คาดเงินสะพัดจะอยู่ที่ประมาณ 1 พันล้านบาท ส่วน EV Expo อาจจะไม่เท่ากับ Thailand Mobile Expo เพราะการจัดงานครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2


ขณะเดียวกันหลังจบ Thailand Mobile Expo และงาน EV Expo บริษัทจะเดินหน้าจัดงาน Boat Expo ช่วงวันที่ 14-19 พฤศจิกายน 2566 ที่จังหวัดภูเก็ต และยังมีงานวิ่งที่จัดต่อเนื่องในช่วงไตรมาสสุดท้าย ทั้งนี้กำลังซื้อผู้บริโภคยังไม่กลับมาเป็นปกติ แต่เชื่อว่าอยู่ในช่วงกำลังฟื้นตัว และบริษัทเตรียมจัดงานรองรับการกลับมาของนักท่องเที่ยว การใช้เงิน และรอการกลับมาของเศรษฐกิจ


**  ดันงานระดับโลก

หากงาน Boat Expo สำเร็จ จะเป็นแผนต่อยอดไปในปี 2567 และมีโอกาส Boat Expo จะจัดงาน 2 ครั้ง ต้นปีและปลายปี สำหรับงาน Boat Expo จัดที่จังหวัดภูเก็ต เพราะบริษัทต้องการจับกลุ่มในพื้นที่นั้น เนื่องจากภูเก็ตเป็น Best Beach หรือหาดที่สวยงามที่สุดในประเทศไทย และจัดงานเฟสติวัลที่ภูเก็ตยังไม่มี บริษัทจึงต้องการขยายอีเวนต์มาสู่ภูเก็ต ประกอบกับบริษัทได้รับความร่วมมือจากภาครัฐ อบต. อบจ.สมาคมการท่องเที่ยว และสภาอุตสาหกรรมภูเก็ต กระบี่ พังงา ช่วยกันสนับสนุนให้เกิดงาน Boat Expo


นายโอภาส กล่าวต่อว่า ในอีก 3 ปีข้างหน้า (ปี 2566-2568) จะผลักดันงาน Boat Expo ให้ไปทัดเทียมงาน Boat Expo ระดับโลก


บริษัทมองทิศทางธุรกิจปี 2567 คาดอีเวนต์ต่างๆ จะกลับมาจัดเต็มสตรีม ตั้งแต่ต้นปี 2567 เป็นต้นไป และหากรักษาโมเมนตัมการรับงานได้เหมือนกับไตรมาส 4/2566 คาดแนวโน้มธุรกิจปี 2567 จะเติบโตได้ต่อเนื่องจากปีนี้

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X