> SET > MAKRO

27 ตุลาคม 2023 เวลา 15:51 น.

Makro ปล่อยหมัดเด็ดชน GO Wholesale เผยโฉมใหม่สาขาศรีนครินทร์

#MAKRO #ทันหุ้น - เผยโฉม “แม็คโคร สาขาศรีนครินทร์” ด้วยรูปลักษณ์และบรรยากาศที่ทันสมัย ชูจุดเด่นแหล่งรวมอาหารสดที่มีสินค้าอุปโภคบริโภคมากกว่า 30,000 รายการ จากทั่วทุกมุมโลก


นาง เสาวลักษณ์ ถิฐาพันธ์ ประธานคณะผู้บริหาร กลุ่มธุรกิจค้าส่งแม็คโคร บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อพัฒนาศักยภาพและประสิทธิภาพการดำเนินงานในทุกมิติ จึงปรับรูปลักษณ์ใหม่ของแม็คโคร ศรีนครินทร์ ให้มีความเป็นค้าส่งสมัยใหม่ โดยชูจุดเด่นแหล่งรวมสินค้าอุปโภคบริโภคในราคาค้าส่งที่ดีที่สุด ผสานสิ่งอำนวยความสะดวกด้านบริการที่รองรับความต้องการของผู้ประกอบการและลูกค้าทุกกลุ่ม


ปรับใหม่ให้ทันสมัยด้วย 5 จุดแข็ง มีพื้นที่จำหน่ายอาหารสดรูปแบบใหม่ กว้างใหญ่ยิ่งกว่าเดิม , สินค้ากลุ่มเบเกอรี่ และสินค้าอุปโภค (Non-food) ที่ตกแต่งทันสมัยโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและราคาสินค้า ,จุดป้ายแสดงราคาสินค้าแบบอิเล็กทรอนิกส์ (ESL) ,การโปรโมทสินค้าผ่านสื่อดิจิทัลภายในสาขา เพื่อเพิ่มโอกาสทางการขายให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ และ ศูนย์อาหาร Lotus’s Eatery ที่รวมร้านเด็ดเจ้าดังมาไว้ที่เดียว


และได้จัดแคมเปญแทนคำขอบคุณ ด้วยโปรโมชันแรงแห่งปี อาทิ โปรแรงถล่มเมืองกับสินค้าไอเทมลับ ที่ลดราคาเป็นพิเศษ, โปรโมชันลดแรงพิเศษวันเดียวเท่านั้น, มินิคอนเสิร์ตและกิจกรรม Meet & Greet อย่างใกล้ชิดกับนักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” รวมถึงเพลิดเพลินไปกับการชิมอาหารแสนอร่อย ในงานแม็คโคร Food Festival และสนุกกับกิจกรรมท้าสุดยอดนักกินร่วมแข่งขันกินกุ้ง และแข่งกินจุกับหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบชีส ชิงเงินรางวัลมากมาย ภายในงานได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้ประกอบการและลูกค้าชาวสมุทรปราการ รวมถึงพื้นที่ใกล้เคียง งานจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 29 ตุลาคม 2566




รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X