> จัดเต็มข่าว PR > TQM

10 พฤศจิกายน 2023 เวลา 14:44 น.

TQM คว้าคะแนน CGR ระดับ 5 ดาว 4 ปีซ้อน

บริษัท ทีคิวเอ็ม อัลฟา จำกัด (มหาชน) หรือ TQM ด้รับคะแนนการประเมินการกำกับดูแลกิจการในระดับ 5 ดาว หรือ “ดีเลิศ” (Excellent CG Scoring) ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ซึ่งได้ดำเนินการสำรวจการกำกับดูแลกิจการของบริษัทจดทะเบียนไทย ประจำปี 2566 (Corporate Governance Report of Thai Listed Companies 2023 : CGR) ซึ่งมีบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมการประเมินทั้งสิ้น 782 บริษัท


โดยในครั้งนี้ TQM ได้รับคะแนนการประเมินสูงถึง 102% เป็นการสะท้อนให้เห็นถึงศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท ที่มุ่งเน้นพัฒนามาตรฐานการกำกับดูแลกิจการในระดับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง แสดงให้เห็นถึงความตั้งใจในการดำเนินกิจการ โดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน ตามหลักธรรมาภิบาล ในมิติเศรษกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่าย ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจเพื่อให้องค์กรเติบโตอย่างยั่งยืน ส่งผลให้ผู้ถือหุ้นมีความมั่นใจในการดำเนินงานของบริษัท ขณะเดียวกันรางวัลดังกล่าว ได้นำมาซึ่งความภาคภูมิใจแก่ผู้บริหารและพนักงานบริษัททุกคนภายใต้กลุ่มบริษัท TQMalpha


ทั้งนี้ TQMalpha ยังได้รับการจัดอันดับอยู่ใน Top Quartile บริษัทจดทะเบียนกลุ่มธุรกิจการเงิน     ในปี 2566 อีกด้วย

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X