> SET > TPOLY

07 มีนาคม 2024 เวลา 08:36 น.

TPOLY คว้างานสร้างคอนโดมิเนียม นครสวรรค์ มูลค่า 379.50 ลบ.

#TPOLY #ทันหุ้น-บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด(มหาชน) หรือ TPOLY แจ้งตลาดหลักทรัพย์ฯว่า บริษัทได้รับงานก่อสร้างใหม่ ในโครงการคอนโดมิเนียม นครสวรรค์ ซึ่งมีบริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัดดเป็นเจ้าของโครงการ มีมูลค่าโครงการ 379.50 ล้านบาท 


ลักษณะงานก่อสร้าง จะเป็นงานโครงสร้าง สถาปัตยกรรม และ Hardscape โครงการคอนโดมิเนียม นครสวรรค์ ซึ่งมีระยะเวลาก่อสร้าง 15 เม.ย. 2567 ถึง 15 เม.ย. 2568


นายปฐมพล สาวทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TPOLY เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับงานก่อสร้างใหม่ “โครงการคอนโดมิเนียม นครสวรรค์” ประกอบด้วย งานโครงสร้าง สถาปัตยกรรม และ Hardscape โครงการคอนโดมิเนียม นครสวรรค์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา เรซซิเด้นซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบมจ.เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) มูลค่าโครงการ 379,500,000 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ระยะเวลาก่อสร้าง 15เมษายน 2567 – 15 ตุลาคม 2568


“การที่ TPOLY ได้รับงานใหม่ในครั้งนี้ สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ เนื่องจากเรามุ่งเน้นการก่อสร้างงานที่ใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีการอบรมเจ้าหน้าที่ให้มีความเชี่ยวชาญอยู่เสมอ รวมทั้ง ยังสามารถส่งมอบงานได้ตามกำหนด จึงมั่นใจว่า ปัจจัยเหล่านี้ จะช่วยสนับสนุนให้ผลงานในปีนี้เติบโตตามแผนที่วางไว้” นายปฐมพลกล่าว


รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ที่นี่

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/channel/UCYizTVGMealUUalT6VdUdNA

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

LINE@ คลิก https://lin.ee/uFms4n5

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

Twitter คลิก https://twitter.com/thunhoon1

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X