> mai > TRP

13 มีนาคม 2024 เวลา 08:52 น.

TRP งบQ2 มีเซอร์ไพร์ส พาร์ตเนอร์ใหม่ดันงบฟู

#TRP #ทันหุ้น- TRP ส่งซิกผลงานไตรมาส 2/2567 โดดเด่น เตรียมรับพอร์ตลูกค้าเพิ่ม หลังจับมือพาร์ตเนอร์ใหม่ต่อยอดฐานผู้ใช้บริการ ปักธงปีนี้รายได้ทะยาน 15% จากปีก่อน หลังรุกเจาะตลาดใหม่ต่อเนื่อง ล่าสุดร่วมมือกับ KKC Clinic คลินิกเสริมความงามชื่อดัง ปูทางต่อยอดธุรกิจ ฟากโบรกเคาะเป้า 25 บาท


นพ.คงศักดิ์  เตชะวิบูลย์ผล
 ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เอสเตติก คอนเนค จำกัด (มหาชน) หรือ TRP ผู้ประกอบกิจการสถานพยาบาลด้านคลินิกเวชกรรม ภายใต้ชื่อ “ธีรพรคลินิก” เปิดเผยว่า บริษัทคาดแนวโน้มผลงานในไตรมาส 2/2567 น่าจะปรับตัวดีขึ้นอย่างชัดเจนจากช่วงเดียวกันปีก่อน เพราะมีรับรู้ผลดีจากพาร์ตเนอร์ใหม่เข้ามาเต็มไตรมาสนี้เป็นไตรมาสแรก ซึ่งจะช่วยต่อยอดธุรกิจและสนับสนุนให้ฐานผู้ใช้บริการเติบโตเด่น


// ปีนี้รายได้พุ่ง 15%

อย่างไรก็ดีในปี 2567 ทาง TRP เชื่อว่ารายได้คงเป็นตามเป้าหมายที่ตั้งไว้เพิ่มขึ้น15% เมื่อเทียบกับปี 2566 หลังธุรกิจมีการทำตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้บริการให้กว้างขึ้น รวมทั้งมองหาโอกาสในการขยายการบริการให้ขยายตัวต่อเนื่อง ตลอดจนธุรกิจสามารถบริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ขณะที่ธุรกิจศัลยกรรมโดยพื้นฐานของ TRP มีความแข็แกร่งอยู่แล้ว และจะพัฒนาภายในองค์กรให้มีความเข้มแข็งมากขึ้น และจะเพิ่มโปรดักต์ใหม่ เพื่อรองรับความต้องการผู้บริโภค ส่วนธุรกิจฝั่งที่ไม่ใช่ศัลยกรรม นอกจากนี้สกิน หรือปลูกผม บริษัทมีโปรดักต์ต่างๆ เกี่ยวข้องกับใบหน้า แต่มีประสบการณ์น้อย บริษัทจึงมองหาโอกาสที่จะร่วมมือทางธุรกิจกับผู้เชี่ยวชาญ และช่วยกันผลักดันธุรกิจให้เติบโตต่อเนื่องในอนาคต


นอกจากนี้ ล่าสุดบริษัทได้ลงนามความร่วมมือทางธุรกิจกับ บริษัทของขวัญคลินิกเวชกรรม จำกัด หรือ KKC Clinic ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวพรรณและความงามแบบครบวงจร ด้วยการบริการที่ได้มาตรฐานสากล พร้อมนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมทันสมัยมาให้บริการเพื่อความงามที่ยั่งยืน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับยาวนานมากกว่า 17 ปี ภายใต้การบริหารงานโดย “พญ.ของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์” แพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมเลเซอร์และการแพทย์ฟื้นฟูระดับเซลล์ ที่มีชื่อเสียงในระดับแถวหน้าของประเทศไทย


// พาร์ตเนอร์ใหม่หนุน

สำหรับความร่วมมือทางธุรกิจกับ KKC Clinic ในครั้งนี้ว่าเป็นรูปแบบการส่งต่อคนไข้ KKC Clinic ที่มีความต้องการทำศัลยกรรมเฉพาะบนใบหน้า มายัง “ธีรพรคลินิก” ความร่วมมือกันระหว่าง TRP และ KKC Clinic ครั้งนี้นับเป็นการนำเอาความรู้และความเชี่ยวชาญของทั้ง 2 บริษัท มาสร้างโอกาสทางธุรกิจร่วมกัน เพื่อเสริมสร้างจุดแข็ง เพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มยอดขาย และเสริมกลยุทธ์ให้กับธุรกิจของทั้ง 2 บริษัท แข็งแกร่งยิ่งขึ้น


โดยปัจจุบันจุดแข็งของ “ธีรพรคลินิก” ที่มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีประสบการณ์สูง มีนวัตกรรมเฉพาะของ TRP อย่างเช่น  Face-Lock, Eye-Lock และ Fat Stem Cell ทำให้ “ธีรพรคลินิก” ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่น จนปัจจุบันมีฐานลูกค้ากว่า 1 แสนราย  ดังนั้นจากการที่ KKC Clinic ซึ่งต้องการขยายฐานลูกค้าด้านศัลยกรรมความงามเพิ่มขึ้น จึงมีความยินดีที่จะส่งต่อลูกค้าที่มีความประสงค์จะทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาให้ “ธีรพรคลินิก” นับเป็นโอกาสในการสร้างชื่อเสียง เพิ่มรายได้ และเป็นโมเดลธุรกิจใหม่ที่สร้างการเติบโตให้กับบริษัทในอนาคต พร้อมสนับสนุนให้ผลการดำเนินงานโดยรวมในปี 2567 ให้เติบโตยิ่งขึ้นด้วย


// แกร่งอนาคต 25 บ.

ด้านบทวิเคราะห์ บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด ระบุว่า ฝ่ายวิเคราะห์ประเมินราคาเป้าหมายหุ้น TRP ไว้ระดับ 25.00 บาท เพื่อสะท้อนถึงความสามารถในการเติบโตของผลประกอบการ โดยคาดว่ากำไรปี 2564-67 จะเติบโตเฉลี่ย 33%จากปีก่อนหน้า และคาดกำไรต่อหุ้นปี 2567 ที่0.76 บาทต่อหุ้น จึงคาดว่ารายได้ปี 2567 จะอยู่ที่936 ล้านบาท เติบโต 27% จากปีก่อน และมีกำไร265 ล้านบาท เติบโต 33% จากปีก่อน


โดยได้แรงหนุนจาก 1.การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุที่สัดส่วนเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง 2.นโยบายการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของรัฐบาลอีกทั้งประเทศไทยมีโรงพยาบาลที่ได้รับการรับรองJCI สูงติดอันดับ 1 ใน 5 ของโลก และไทยได้อันดับ 2 ของโลกในการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพจากWellness Tourism Initiative 63 และ 3.การเปิดโรงพยาบาลใหม่ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้น

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวล่าสุด

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X