> mai > KLINIQ

15 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 08:56 น.

KLINIQ สบช่อง ตะลุยเมืองรอง เร่งปั๊มงบนิวไฮ

#KLINIQ #ทันหุ้น - KLINIQ เปิดเกมบุกหัวเมืองรอง ล่าสุดเปิดสาขา เซ็นทรัล นครสวรรค์ ขยายบริการเอาใจลูกค้ากลุ่มใหม่ให้เข้าถึงการให้บริการที่ครบวงจรได้ง่ายขึ้น มั่นใจฐานลูกค้าดีมีกำลังซื้อสูง ตามแผนขยายสาขาใหม่ 13-15 สาขา ในปีนี้ ปูทางเพิ่มโอกาสทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการในปี 2567


นพ.อภิรุจ  ทองวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะคลีนิกค์ คลีนิกเวชกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ KLINIQ เปิดเผยว่า กลยุทธ์การเปิดสาขาเป็นกลยุทธ์หลักอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ครอบคลุมลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย และทุกพื้นที่ ล่าสุดได้ขยายสาขาไปยังจังหวัดหัวเมืองรองเพิ่มเติม คือ จังหวัดนครสวรรค์ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เรียกว่าเป็นจังหวัดที่มีกำลังซื้อที่ดี KLINIQ


ทั้งนี้สามารถให้บริการด้านความงามแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานสากล และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ ด้วยคอนเซ็ปต์ One-Stop-Service Solution ที่มีโปรแกรมให้บริการครอบคลุมความต้องการและความกังวลของลูกค้า ทั้งด้านผิวพรรณ รูปร่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 คลินิกการแพทย์ความงามของประเทศไทย อันเป็นจุดเด่นที่สามารถสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าในพื้นที่ได้มากกว่า


** รุกขยายตลาด

“ปีนี้มุ่งขยายตลาดในหัวเมืองรองเพิ่มเติมต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดที่เซ็นทรัล นครสวรรค์ หลังปีก่อนเปิดที่นครศรีธรรมราช ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี เรายังเดินหน้าเจาะตลาดเมืองรองที่มีกำลังซื้อ และต้องการคลินิกที่มีมาตรฐานสากล ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และให้ความสำคัญในการให้บริการ ซึ่งจังหวัดนครสวรรค์เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพสูง และยังเป็นเมืองศูนย์กลางของจังหวัดใกล้เคียง อาทิ กำแพงเพชร อุทัยธานี ชัยนาท ลพบุรี พิจิตร การเปิดสาขาใน เซ็นทรัล นครสวรรค์ คาดว่าจะได้รับการตอบรับจากประชากรกว่า 1 ล้านคน ที่มาเที่ยว รวมทั้งรายได้ประชากร (GPP) จังหวัดนครสวรรค์สูงถึง 120,000บาทต่อคนต่อปี”


ทั้งนี้ปี 2567 KLINIQ ตั้งเป้าเปิดสาขา 13-15 สาขา จากปี 2566 ที่เปิดสาขาใหม่ 15 แห่ง โดย ณ สิ้นปี 2566 มีสาขาทั้งหมด 55 สาขา โดยเชื่อมั่นว่ากำลังซื้อเติบโตต่อเนื่องทั้งภายในประเทศและกลุ่มต่างชาติประกอบกับบริการด้านสุขภาพความงามที่ครอบคลุมการให้บริการแบบครบวงจรจะสามารถสนับสนุนให้ผลประกอบการโดยรวมของKLINIQ เติบโตขึ้น พร้อมมีโอกาสทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการในปี 2567 ต่อเนื่องจากปี 2566 ทั้งเดินหน้าตามแผนจักรวาลความงามมีสาขา 100 แห่งทั่ว ประเทศในปี 2570

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X