> mai > MASTER

07 มีนาคม 2024 เวลา 08:56 น.

MASTER อัพแกร่ง ผนึก “กรวินคลินิก”

#MASTER #ทันหุ้น - MASTER ผนึกพันธมิตรทางธุรกิจ “กรวิน คลินิก” ปัจจุบันมีสาขารวม 47 แห่ง รุกขยายฐานลูกค้าศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคปิด เจาะหัวเมืองใหญ่


นพ.กรวิน ศิริโรจนทรัพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เค เมดิคอล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้ประกอบการคลินิกศัลยกรรมความงาม ภายใต้แบรนด์ “กรวิน คลินิก” และ “รณภีร์ คลินิ” ที่มีจำนวนสาขารวม 47 แห่ง เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจกับบริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ภายหลังการเจรจาในรายละเอียดข้อตกลงทางธุรกิจร่วมกัน


** เพิ่มฐานลูกค้า

โดยบริษัทมีโอกาสเพิ่มฐานลูกค้าด้านศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคปิด (Closed Rhinoplasty) พร้อมต่อยอดและขยายบริการเกี่ยวกับหัตถการใหม่ๆ ของกรวินเพิ่ม อาทิ ปลูกผม ดึงหน้า เสริมหน้าอก ตัดหนังหน้าท้อง และดูดไขมัน เป็นต้น ส่วน MASTER สามารถเพิ่มรายได้และได้รับผลตอบแทนที่ดีในอนาคต พร้อมเปิดโอกาสการเติบโตของตลาดวงการศัลยกรรมด้วยศักยภาพและความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ


ทั้งนี้ กรวิน คลินิก เป็นหนึ่งในผู้นำด้านศัลยกรรมเสริมจมูกเทคนิคปิด ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับผู้เริ่มทำศัลยกรรม ถือเป็นตลาดใหญ่ติด 1 ใน 3 ของตลาดเสริมจมูกเทคนิคปิด โดยกรวิน คลินิก ดำเนินธุรกิจมากว่า 14 ปี มีจุดเด่น คือ แพทย์เป็นเจ้าของเองและมีความชำนาญด้านการเสริมจมูกเทคนิคปิดโดยเฉพาะ พร้อมให้คำปรึกษาปัญหาความงามทั้งใบหน้าและผิวหน้าแบบครบวงจร


ปัจจุบัน “กรวิน คลินิก” และ “รณภีร์ คลินิก” มีจำนวนสาขารวม 47 แห่ง แบ่งเป็น กรวิน คลินิก มีสาขา 34 แห่ง และรณภีร์ คลินิก มีสาขา 13 แห่ง มีพนักงานรวมกว่า 328 คน และแพทย์มีประสบการณ์ผ่านยอดเคสผ่าตัดมากกว่า 200,000 เคส

รู้ทันเกม รู้ก่อนใคร ติดตาม "ทันหุ้น" ได้ทุกช่องทางเหล่านี้

YOUTUBE คลิก https://www.youtube.com/c/ThunhoonOfficial

FACEBOOK คลิก https://www.facebook.com/Thunhoonofficial/

Tiktok คลิก https://www.tiktok.com/@thunhoon_

TELEGRAM คลิก https://t.me/thunhoon_news

X คลิก https://twitter.com/thunhoon1

Instagram คลิก https://instagram.com/thunhoon.news?igshid=YTY2NzY3YTc=

จาก
ถึง
Select...
หุ้น
Select...
หัวข้อ
Select...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อ่านต่อ

เว็บไซต์นี้มีการจัดเก็บคุกกี้เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น การใช้งานเว็บไซต์นี้เป็นการยอมรับข้อกำหนดและยินยอมให้เราจัดเก็บคุ้กกี้ตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของเรา  อ่านเพิ่มเติม

X